Tổng Giám đốc EVNNPT Phạm Lê Phú làm việc với PTC2 về tình hình sản xuất kinh doanh Quý I/2022

Thứ sáu, 6/5/2022 | 14:43 GMT+7
Sáng ngày 05/5, Tổng Giám đốc Phạm Lê Phú và đoàn công tác EVNNPT có buổi làm việc với PTC2 nhằm kiểm điểm đánh giá tình hình thực hiện Kế hoạch SXKD-ĐTXD 3 tháng đầu năm 2022 và triển khai nhiệm vụ Kế hoạch SXKD-ĐTXD 9 tháng cuối năm 2022 của PTC2.

Tham gia đoàn công tác EVNNPT có ông Võ Hoài Nam – Thành viên Hội đồng thành viên, ông Lưu Việt Tiến – Phó Tổng Giám đốc, cùng đại diện lãnh đạo các ban chuyên môn của EVNNPT.

Sau khi nghe báo cáo tóm tắt kết SXKD-ĐTXD Quý I/2022 của PTC2, các ý kiến phát biểu thảo luận, kiến nghị của các đại biểu tham dự cuộc họp. Tổng Giám đốc phát biểu kết luận cuộc họp với các nội dung trọng tâm:

+ Thay mặt EVNNPT, ông đánh giá rất cao những kết quả mà PTC2 đã đạt được, đặt biệt trong Quý I/2022 đã quản lý vận hành an toàn tuyệt đối, không có sự cố xảy ra, và yêu cầu PTC2 tiếp tục tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ này.

+ PTC2 đã chủ động trong công tác nghiên cứu, ứng dụng KHCN, chuyển đổi số trong quản lý vận hành hệ thống truyền tải điện, đặc biệt là các đề tài ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong thực tiễn công tác. Góp phần nâng cao hiệu quả, năng suất lao động.

+ Chủ động khắc phục những khó khăn do địa hình, thời tiết khí hậu khắc nghiệt và dịch bệnh gây ra, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

Giám đốc PTC2 Trần Thanh Phong báo cáo kết quả SXKD-ĐTXD Quý I trước cuộc họp

Trong thời gian đến, ông đề nghị PTC2 tiếp tục nghiên cứu, đề xuất, kiến nghị các giải pháp để EVNNPT báo cáo EVN trong việc tính toán phương thức vận hành hợp lý, giảm tổn thất lưới 220kV từ các nguyên nhân khách quan; khắc phục khó khăn do một lượng lớn công nhân lao động lớn tuổi; EVNNPT cần có kế hoạch cụ thể trong việc trang bị thêm các thiết bị dụng cụ phục vụ quản lý vận hành quan trọng nhằm giảm tối đa các công việc nặng nhọc cho người lao động; ứng dụng rộng rãi các đề tài nghiên cứu khoa học đã chứng minh được tính hiệu qua cao, tiếp tục đẩy mạnh việc nghiên cứu khoa học, ứng dụng mạnh mẽ chuyển đổi số vào sản xuất, xứng đáng là đơn vị tích cực trong nghiên cứu KHCN của EVNNPT, được EVN và các bộ ngành đánh giá cao.

Thay mặt PTC2, Giám đốc Trần Thanh Phong chân thành cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, sự ghi nhận, đánh giá biểu dương của Lãnh đạo EVNNPT và đoàn công tác. Trong thời gian đến, PTC2 sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh trong năm 2022 đã đề ra.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

PTGĐ Lưu Việt Tiến phát biểu tại buổi làm việc

Các đại biểu phát biểu tại buổi làm việc

Các đại biểu phát biểu tại buổi làm việc

Các đại biểu phát biểu tại buổi làm việc

 

Quang cảnh buổi làm việc

Phan Phương - PTC2