Công đoàn PTC4 thăm hỏi và tặng quà các tổ công đoàn cơ sở trực thuộc nhân dịp Tết Quý Mão 2023

Thứ tư, 18/1/2023 | 10:51 GMT+7
Trong những ngày giáp Tết Quý Mão vừa qua, Ban Thường vụ và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Truyền tải điện 4 đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm hỏi, tặng quà Tết Quý Mão năm 2023 cho các Tổ Công đoàn thuộc các Công đoàn Truyền tải điện khu vực và Cơ quan Công ty. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa để tiếp thêm động lực cho đoàn viên, người lao động thêm niềm vui, hứng khởi phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thực hiện theo chỉ đạo của Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia ban hành công văn số 1101/CĐEVNNPT ngày 07/11/2022 về việc tổ chức các hoạt động trước, trong và sau Tết Quý Mão năm 2023, Công đoàn Công ty triển khai chương trình cụ thể số 17/CĐPTC4 ngày 07/11/2022 đến các Công đoàn cơ sở thành viên để có những hoạt động thiết thực nhằm thăm hỏi, động viên CNVCLĐ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần quản lý vận hành lưới điện truyền tải an toàn liên tục.

Theo đó, từ ngày 20/12/2022 đến ngày 13/01/2023 Ban Thường vụ và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã cử nhiều đoàn công tác, chia làm 09 đợt đến thăm hỏi và tặng quà cho 20 Tổ Công đoàn thuộc Công đoàn Truyền tải điện khu vực, Cơ quan Công ty và 23 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các Tổ Công đoàn mới thành lập, Tổ Công đoàn ở vùng sâu vùng xa, còn nhiều khó khăn…

Tại các buổi gặp mặt, đoàn công tác đã thông tin về tình hình các hoạt động phong trào cũng như đời sống, thu nhập của người lao động trong năm 2022. Trong năm qua, về cơ bản việc thực hiện các chế độ chính sách và chăm lo đời sống, sức khỏe, điều kiện làm việc của người lao động được đảm bảo. Trong dịp này, các đoàn viên công đoàn cũng đã chia sẻ một số tâm tư, nguyện vọng với Công đoàn cấp trên và cảm ơn sự động viên, đồng hành của các cấp Công đoàn trong thời gian qua.

Tiếp xúc với CNVCLĐ Tổ Thao thao tác lưu động Bạc Liêu, đơn vị quản lý cụm 3 trạm Bạc Liêu, Sóc Trăng, Châu Thành là đơn vị có trạm 5 năm liền vận hành an toàn liên tục, không để xảy ra sự cố. Anh Phạm Tuấn Phi, đại diện Tổ Thao tác lưu động trao đổi, sự đoàn kết của tập thể, ý thức trách nhiệm của từng đoàn viên đã gắn kết, đồng lòng luôn hoàn thành nhiệm vụ do Lãnh đạo Truyền tải điện miền Tây 1 giao.

Đến thăm Tổ Thao tác lưu động Bình Long, đơn vị xa của Truyền tải điện miền Đông 2, đoàn công tác ghi nhận những tâm tư, suy nghĩ của đoàn viên và giải thích rõ hơn về các nội dung liên quan đến thực thi quy chế phân phối quỹ tiền lương đang áp dụng trong PTC4 cũng như động viên người lao động có kế hoạch nghỉ phép hàng năm nhằm tạo thế chủ động cho người quản lý và tái tạo sức lao động cho người lao động.

Trong không khí mùa xuân đến rộn ràng trên mọi nơi, Công đoàn Công ty đến thăm và tặng quà cho tập thể người lao động có ý nghĩa hết sức sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn cấp trên đối với người lao động, tiếp thêm động lực cho đoàn viên, người lao động không ngừng nỗ lực, nâng cao năng suất lao động phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Dù những món quà trao tặng giá trị không lớn, song thông qua đó sẽ động viên kịp thời, đưa không khí xuân Quý Mão 2023 về với CNVCLĐ trong dịp Tết.

Đại diện Công đoàn Công ty cũng không quên chúc mừng, biểu dương những thành tích của Tổ, Đội, Trạm gặt hái được trong năm vừa qua và gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, an toàn, an khang, thịnh vượng đến người lao động và gia đình nhân dịp Tết nguyên đán sắp đến./.

Những hình ảnh tiêu biểu

Đ/c Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch Công đoàn thăm và tặng quà Đội Truyền tải diện Bạc Liêu

Đ/c Nguyễn Xuân Phương, UVTV Công đoàn thăm và tặng quà Tổ kho Long Bình

Đ/c Nguyễn Đức Tính, UVTV Công đoàn thăm và tặng quà Đội Truyền tải điện Bình Chánh

Đ/c Nguyễn Văn Lạc, UVBCH Công đoàn thăm và tặng quà Trạm biến áp 500kV Đức Hòa

Đ/c Nguyễn Xuân Phương, UVTV Công đoàn thăm và tặng quà Đội Truyền tải điện Thủ Dầu Một

Đ/c Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch Công đoàn thăm và tặng quà Tổ Thao tác lưu động Bình Long

Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cùng Công đoàn Cơ quan công ty thăm và tặng quà Trực ban vận hành B04

Đ/c Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch Công đoàn thăm và tặng quà Tổ Thao tác lưu động Tây Ninh

 

 

Văn Lạc, Công đoàn PTC4
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện