PTC1 thăm và tặng quà tại trung tâm bảo trợ xã hội 3 Hà Nội

Thứ ba, 17/1/2023 | 17:25 GMT+7
Sáng ngày 17/01/2022 tức ngày 26 Tết Quý Mão 2023, đoàn công tác của Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) do ông Nguyễn Phúc An - Bí thư đảng ủy - Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà tại Trung tâm bảo trợ Xã hội III - Thành phố Hà Nội, tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, nhân dịp đón Xuân Quý Mão năm 2023. Tham gia còn có ông Nguyễn Toàn Thắng – Chủ tịch Công đoàn, ông Phan Đại Nghĩa – Bí thư Đoàn thanh niên, ông Trần Mạnh Duy – Chánh Văn phòng, bà Nguyễn Thanh Hoa, Trưởng ban Nữ công quần chúng, cùng đại diện một số phòng nghiệp vụ.

Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực của PTC1, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, nét văn hóa của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) nói chung và PTC1 nói riêng, mang đậm truyền thống “tương thân, tương ái” của người Việt Nam. Là động lực cho toàn thể CBCNV trung tâm cũng như những người có hoàn cảnh đặc biệt đang sống tại Trung tâm này, vượt qua những khó khăn sống hạnh phúc hơn!

Ông Nguyễn Phúc An - Bí thư đảng ủy - Giám đốc PTC1 thăm hỏi, động viên CBCNV và những người có hàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm

Tại đây ông Nguyễn Phúc An - Bí thư đảng ủy - Giám đốc PTC1 đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao quà Tết cho những người già neo đơn, những người khuyết tật, hoàn cảnh đặc biệt đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm bảo trợ xã hội 3.

Theo Chủ tịch Công đoàn PTC1 ông Nguyễn Toàn Thắng chia sẻ, thông qua những món quà nhỏ, PTC1 mong muốn có thể mang đến cho những hoàn cảnh khó khăn, những người yếu thế trong Trung tâm bảo trợ Xã hội III - Thành phố Hà Nội một cái tết vui vẻ, đầm ấm. Bên cạnh đó, PTC1 cũng mong muốn những người già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn, những người khuyết tật có thêm nghị lực, vượt qua những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Ông Nguyễn Toàn Thắng - Chủ tịch Công đàn PTC1, chia sẻ động viên các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm

Sự chia sẻ này của PTC1 cũng góp phần động viên đội ngũ cán bộ, nhân viên của trung tâm vượt qua khó khăn để chăm sóc, phục hồi chức năng cho trẻ tật nguyền, những người không nơi nương tựa ở nhiều lứa tuổi khác nhau tuy không được quây quần bên gia đình trong những ngày Tết, nhưng những trẻ em bị bỏ rơi, các cụ già cô đơn không nơi nương tựa trong Trung tâm bảo trợ xã hội 3 Hà Nội vẫn được đón một cái Tết đầm ấm, tràn đầy yêu thương trong sự quan tâm, chăm sóc của cán bộ Trung tâm, thêm nữa là sự chung tay hỗi trợ từ các đơn vị hảo tâm trong đó có PTC1, thường niên năm nào cũng ủng hộ trao quà đến tận tay những hoàn cảnh khó khăn, bà chia sẻ.

Những tấm lòng thật ấm áp, tình người đến từ PTC1 đã làm Trung tâm bảo trợ Xã hội III - Thành phố Hà Nội, nơi đây xua tan giá rét, mùa xuân đã tràn ngập “mái nhà” tình thương nơi này.

Phát biểu tại lễ trao quà đại diện Lãnh đạo Trung Tâm thay mặt CBCNV và các đối tượng đang sống tại trung tâm bà Trần Thị Hải – Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm cảm ơn PTC1 đã dành sự quan tâm, chia sẻ tới Trung tâm và những người đang được nuôi dưỡng tại đây. Trung tâm rất mong trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, động viên, trợ giúp của PTC1 đối với những người khuyết tật tại Trung tâm.

Bà Trần Thị Hải – Bí thư chi bộ - Giám đốc Trung tâm cảm ơn đoàn công tác

Được biết Trung tâm bảo trợ xã hội 3 hiện đang chăm sóc nuôi dưỡng 90 người cao tuổi cô đơn và 90 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Việc quan tâm chăm lo và tổ chức tết nguyên đán luôn được tập thể lãnh đạo và cán bộ đơn vị coi là nhiệm vụ quan trọng và ý nghĩa để các cụ cao tuổi và trẻ em tại trung tâm có một cái tết đầy đủ ấm áp, yêu thương bù đắp lại những thiếu thốn thiệt thòi của những mảnh đời thiệt thòi.

Ông Phan Đại Nghĩa – Bí thư ĐTN PTC1 cho biết: Công ty đến tặng quà nhân dịp tết những món quà đó, ngoài giá trị vật chất thì cao hơn nữa là sự chia sẻ quan tâm của cộng đồng của xã hội với những người có hoàn cảnh đặc biệt trong trung tâm, sự chia sẻ chung tay của PTC1 hy vọng sẽ làm cho cái tết đầy đủ hơn, là động lực cho các cụ, các cháu vượt qua những khó khăn, sống hạnh phúc hơn trong ngôi nhà trung tâm bảo trợ xã hội 3./.

Một số hình ảnh trong chương trình PTC1 thăm, tặng quà Tết tại trung tâm bảo trợ xã hội 3

Ông Trần Mạnh Duy – Chánh Văn phòng PTC1 phát biểu, trao quà tại Trung tâm

Ông Nguyễn Phúc An - Bí thư đảng ủy - Giám đốc PTC1, trao quà đến đại diện Trung tâm

Đại diện những người có hoàn cảnh đặc biệt đang sống tại Trung tâm chia sẻ tình cảm biết ơn đến đoàn công tác đã đến trao quà, chúc Tết tại Trung tâm

Manh Hùng
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện