NPTPMB tổ chức giải bóng đá tứ hùng hướng tới Kỷ niệm 15 năm thành lập EVNNPT và 3 năm thành lập NPTPMB

Thứ hai, 29/5/2023 | 08:56 GMT+7
Hướng đến chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia - EVNNPT (1/7/2008 - 1/7/2023) và 3 năm thành lập Ban Quản lý dự án truyền tải điện NPTPMB (01/06/2020 - 01/06/2023), sáng ngày 28/05/2023 tại sân bóng đá Trung tâm Văn hoá thể dục thể thao quận Hoàng Mai, đã diễn ra giải bóng đá tứ hùng giữa NPTPMB, Cơ quan EVNNPT, Ban QLDA các công trình điện miền Bắc, Công ty Truyền tải điện 1.

Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

Mặc dù thi đấu trong điều kiện thời tiết nắng nóng, các trận đấu đã diễn ra với tinh thần giao lưu sôi nổi, hấp dẫn. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã tiếp thêm động lực và hưng phấn cho các đội thi đấu tích cực, tạo ra nhiều pha bóng đẹp.

Trận đấu đã cống hiến nhiều pha bóng hay và không kém phần kịch tính

03 trận đấu trong khuôn khổ giải đều là những trận đấu vô cùng sôi động, quyết liệt tới phút cuối cùng, với nhiều bàn thắng đẹp được ghi. Trận chung kết giữa 2 đội: Công ty Truyền tải điện 1 và Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Bắc diễn ra sôi nổi, hào hứng đến tận những phút cuối cùng với 4 bàn thắng được ghi.

Kết quả, đội Công ty Truyền tải điện 1 giành giải nhất, đội Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Bắc giành giải nhì, đội Cơ quan Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia giành giải ba và đội Ban Quản lý dự án truyền tải điện giành giải khuyến khích.

Đội bóng Công ty Truyền tải điện 1 xuất sắc giành giải Nhất 

Chương trình giao lưu kết thúc trong không khí vui tươi, để lại nhiều ấn tượng trong lòng những người tham dự. Qua sự kiện này cán bộ các đơn vị có dịp gặp gỡ giao lưu, tạo sự gắn kết, hiểu biết lẫn nhau; thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, thể hiện tinh thần “làm việc tốt, vui chơi khỏe”, qua đó phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, đóng góp cho sự phát triển chung của Tổng công ty.

Giải đấu giao hữu là một trong những hoạt động bổ ích, thiết thực chào mừng kỷ niệm, hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (2008-2023) và 3 năm thành lập Ban Quản lý dự án truyền tải điện (2020-2023).

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu bóng đá:

Ông Nguyễn Huy Thắng – Phó chủ tịch Công đoàn EVNNPT cùng ông Lê Hồng Khoái – Trưởng phòng Tổng hợp NPTPMB trao cúp, hoa và quà lưu niệm cho nhà vô địch

Ông Lê Văn Khải – Phó Giám Đốc, Chủ tịch Công đoàn Ban QLDA các công trình điện miền Bắc trao hoa và quà lưu niệm cho đội giải Nhì

Ông Nguyễn Toàn Thắng – Chủ tịch Công đoàn Công ty Truyền tải điện 1 trao hoa và quà lưu niệm cho đội giải Ba

Ông Lưu Nguyễn Hoàng Phương – Bí thư Đoàn thanh niên EVNNPT trao hoa và quà lưu niệm cho NPTPMB

Ông Lê Hồng Khoái – Trưởng phòng Tổng hợp NPTPMB trao giải Vua phá lưới

Công Duẩn