Tuyên truyền kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc

Thứ sáu, 26/5/2023 | 16:26 GMT+7
Đảng ủy Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) vừa có văn bản số 453-CV/ĐU gửi các đơn vị trực thuộc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng công ty về việc tuyên truyền kỷ niệm 75 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc và một số nội dung tuyên truyền theo định hướng của Ban Tuyên giáo Trung ương.

Mục đích nhằm khẳng định Lời kêu gọi thi đua ái quốc là nét đặc sắc của tư tưởng Hồ Chí Minh, thể hiện sự sáng tạo trong phương thức lãnh đạo của Đảng ta, nhằm khơi dậy sức mạnh vĩ đại của toàn dân tộc trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Nội dung, giá trị lý luận và thực tiễn sâu sắc của tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước trong sự nghiệp cách mạng Việt Nam, trong đó nhấn mạnh giá trị và sức lan tỏa của tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc trong phong trào thi đua yêu nước hiện nay. 

Chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua - khen thưởng; về kết quả tổ chức phong trào thi đua yêu nước tại cơ quan, đơn vị. 

Phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2021 - 2025, với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Trong đó, tập trung nhấn mạnh nội dung: Thi đua xây dựng, hoàn thiện đồng bộ quy chế, quy định của doanh nghiệp, đơn vị; tổ chức hiệu quả phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật,… khơi dậy mọi tiềm năng và nguồn lực, tạo động lực mới, đột phá mới cho sự phát triển của Tổng Công ty và đơn vị. Thi đua xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, đảng viên, công nhân viên. Đẩy mạnh phong trào thi đua trong lĩnh vực xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. 

Tuyên truyền, biểu dương, tôn vinh và nhân rộng các tập thể, cá nhân tiêu biểu, các điển hình tiên tiến, gương “người tốt, việc tốt” trong các phong trào thi đua, trong thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tại Tổng Công ty và đơn vị. 

Chi tiết đề cương tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Trung ương!

 

Xuân Tiến