Công ty Truyền tải điện 1 và các đơn vị trực thuộc thực hiện tiết kiệm điện

Thứ sáu, 2/6/2023 | 19:31 GMT+7
Thời gian này nắng nóng gay gắt, cùng với khó khăn trong cung ứng nhiên liệu cho phát điện nên tình hình cung cấp điện hiện nay còn rất nhiều khó khăn. Do đó, các đơn vị thành viên Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia đã và đang quyết liệt thực hiện các biện pháp tăng cường sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả tại trụ sở của mình.

Tắt hết đèn chiếu sáng tại sảnh vào trụ sở Công ty

Thực hiện chủ trương đó Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc áp dụng mọi biện pháp triệt để tiết kiệm điện tại cơ quan. Trong đó, PTC1 đã thực hiện tiết kiệm điện tại trụ sở cơ quan Công ty (số 15 Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, TP Hà Nội) và tại các đơn vị trực thuộc.

PTC1 yêu cầu các đơn vị thành viên khi ra khỏi phòng, tắt hết các thiết bị dùng điện như: hệ thống điện chiếu sáng, điều hòa… ; Khi hết giờ làm việc tắt hết các thiết bị điện không để trạng thái chờ (máy tính, máy in, máy photocopy…), đồng thời sử dụng điều hòa ở nhiệt độ từ 26 - 27°C trở lên, kết hợp với quạt trong phòng làm việc; không sử dụng đèn chiếu sáng khu vực sân vườn, hàng rào, hành lang, đèn trang trí vào buổi tối; các phòng làm việc có diện tích tiếp xúc với không gian bên ngoài thì không sử dụng mành, rèm, tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ra, PTC1 yêu cầu CBCNV các đơn vị vận động gia đình thực hiện việc tiết kiệm điện, triệt để, áp dụng việc đặt nhiệt độ làm việc của điều hòa không thấp hơn 26°C kết hợp quạt mát, để vẫn đảm bảo làm mát trong mùa nắng nóng đồng thời tiết kiệm điện cho gia đình và cho xã hội...

Với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của cấp ủy và chính quyền các cấp trong công tác tiết kiệm điện và đảm bảo cung ứng điện năm 2023, toàn thể CBCNV Công ty Truyền tải điện 1 quyết tâm phấn đấu với tinh thần trách nhiệm và nỗ lực cao nhất để góp phần không nhỏ trong việc duy trì hoạt động ổn định của hệ thống điện Quốc gia nói chung./.

Một số hình ảnh tại trụ sở PTC1 và các đơn vị trực thuộc thực hiện các biện pháp tiết kiệm điện:

Các màn hình Led tại trụ sở không sử dụng

Tắt điện sảnh các tầng tại trụ sở chỉ dùng ánh sáng tự nhiên

Nâng toàn bộ rèm, dùng ánh sáng tự nhiên

Tắt điều hòa những nơi không cần thiết, những nơi sử dụng không dưới 28 độ C

Trụ sở TTĐ Nghệ An

Mạnh Hùng
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện