Cơ quan EVNNPT và Cơ quan PTC1 tổ chức giao hữu bóng đá chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2022)

Chủ nhật, 27/3/2022 | 11:26 GMT+7
Chiều ngày 25/3/2022, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Chi Đoàn Cơ quan Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Chi Đoàn Cơ quan Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc Gia (EVNNPT) đã phối hợp tổ chức giao hữu bóng đá nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022). 

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực để chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và cũng là một trong các hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027 của PTC1. Buổi giao lưu bóng đá được tổ chức với mục đích tạo sân chơi lành mạnh để CBCNV khối cơ quan EVNNPT và PTC1 có cơ hội tăng cường mối quan hệ, giao lưu đoàn kết, rèn luyện, nâng cao sức khỏe.

Đến dự và động viên các cầu thủ về phía EVNNPT có đồng chí Phạm Lê Phú - Tổng giám đốc, đồng chí Nguyễn Huy Thắng - Phó chủ tịch Công Đoàn,; về phía PTC1 có đồng chí Nguyễn Phúc An – Giám đốc; đồng chí Hoàng Xuân Khôi - Phó Giám đốc, đồng chí Nguyễn Toàn Thắng - Chủ tịch Công Đoàn cùng gần 30 Cổ động viên của hai đội.

Ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, đội bóng Cơ quan EVNNPT đã tràn lên tấn công và triển khai thế trận, thể hiện những màn phối hợp vô cùng ăn ý. Bên cạnh đó đội bóng Cơ quan PTC1 triển khai thế trận phòng ngự, phản công, chú trọng tấn công biên tìm cơ hội. Cầu thủ hai đội đã thi đấu hết mình cống hiến cho khán giả những pha bóng ấn tượng, đầy kịch tính. Trong một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm trước khung thành, hậu vệ của đội bóng Cơ quan EVNNPT đã để bóng chạm tay và đội Cơ quan PTC1 không để lỡ cơ hội này đã mở tỷ số của trận đấu. 1-0 cũng là tỷ số của hiệp một tạm nghiêng về đội Cơ quan PTC1.

Gương mặt cầu thủ hai đội trước trận đấu giao hữu

Bước sang hiệp 2, hai đội thực hiện một loạt các thay đổi về nhân sự, đặc biệt trên hàng công để gia tăng sức ép lên đối thủ. Đội bóng Cơ quan EVNNPT liên tiếp có các cơ hội ngon ăn và chiếm thế chủ động trong các đường lên bóng. Nhưng trong một ngày không may mắn, các chân sút của EVNNPT không một lần đưa bóng được vào lưới của PTC1. Hàng loạt các cú dứt điểm từ xa của EVNNPT đã bị cột dọc, xà ngang và thủ môn của PTC1 cản phá, để lại những khuôn mặt đầy tiếc nuối của cổ động viên EVNNPT ngoài sân. Và 1-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, hai đội cùng nhau bắt tay đoàn kết, chụp ảnh lưu niệm và hẹn có trận tái đấu ở một ngày gần nhất.

Tuy chỉ là một trận đấu giao hữu bóng đá nhưng đã thể hiện được sự quan tâm của lãnh đạo Tổng Công ty, lãnh đạo Công ty và của Công đoàn tới phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe cho CBCNV; đồng thời tạo một sân chơi lành mạnh để cán bộ, công nhân lao động có cơ hội giao lưu, học tập lẫn nhau, tăng cường tình đoàn kết, góp phần vào sự phát triển chung của Tổng Công ty./.

Một số hình ảnh

Phan Đại Nghĩa - Bí thư ĐTN PTC1